Monday, September 12, 2016

Phẫu thuật tạo mắt 2 mí Hàn Quốc đẹp và an toàn?

Đôi mắt 2 mí to tròn luôn được coi là biểu tượng vẻ đẹp của người phụ nữ Châu Á. Vậy nên những đôi mắt 1 mí, nhỏ là nhược điểm lớn đối với phái đẹp. Chính vì thế mà kỹ thuật cắt mí mắt, tạo mắt 2 mí ra đời nhằm khắc phục những khuyết điểm xấu của mắt giúp đôi mắt trở lên to tròn đều đặn và hoàn thiện vẻ đẹp chuẩn mực của người phụ nữ,giá cắt mí mắt.
Cắt mí mắt, tạo mắt 2 mí Hàn Quốc: là một tiểu phẫu nhằm tạo ra nếp mí rõ ràng cho đôi mắt bị sụp mí, mí lẩn và có bọng mỡ. Phương pháp này áp dụng kỹ thuật và công nghệ Hàn Quốc được đánh giá là tối ưu nhất hiện nay, đã được ứng dụng thành công trên nhiều lượt khách hàng tại các nước có ngàng thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Thái Lan, Mỹ,... Một ca cắt mí mắt sẽ được thực hiện tại các bệnh viện và các cơ sở thẩm mỹ được phép phẫu thuật để đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Quy trình cắt mí mắt, tạo mắt 2 mí hết sức đơn giản: Trước khi tiến hành bạn sẽ được gây tê tại chỗ, thông qua sự đo vẽ sẵn trước đó, bác sĩ sẽ thực hiện các bước bóc tách và lấy đi các tổ chức mỡ, sắp xếp lại các thành phần bên trong vách ổ mắt, đồng thời nâng cao da mí bị sụp, và sau cùng là tạo chuỗi liên kết giữa da mí - cơ nâng mi - sụn mí biến đôi mắt thành hai mí với da mí trên mỏng, nhẹ nhàng tự nhiên và hiệu quả lâu dài. Từ đó tình trạng mắt 1 mí,  mí dày và thô, mí sụp được loại bỏ hoàn toàn mà khó nhận ra dấu vết thẩm mỹ.
Đối tượng phẫu thuật
Được áp dụng cho cả nam và nữ tuổi từ 15 trở lên.
Mắt 1 mí có bọng mỡ.
Mắt có mí dày, nhiều nếp mí.
Mắt 1 mí có cơ vòng mi dày không thể thực hiện được bằng phương pháp nhấn mí không phẫu thuật.
Ưu điểm
Độ an toàn cao.
Cắt mí mắt tại Viện Thẩm Mỹ áp dụng kỹ thuật và công nghệ Hàn Quốc được đánh giá là tiên tiến và tối ưu nhất hiện nay, cùng với tay nghề và kinh nghiệm chuyên môn cao của các bác sĩ, do đó đảm bảo an toàn và hiệu quả thẩm mỹ tối đa cho khách hàng.
Kết quả duy trì lâu dài.
Kỹ thuật tạo hình, cắt mí mắt với công nghệ mới này tạo được liên kết từ da mí xuyên qua cơ nâng mí, xuyên đến sụn mí, nên kết quả sau khi phẫu thuật sẽ giữ được lâu dài, nếp mí sâu rõ, đẹp tự nhiên.
Nếp mí mềm mại tự nhiên không thô cứng.
Với kỹ thuật cắt mắt 2 mí, sụp mí, làm mỏng mí mới nhất của Hàn Quốc, sẽ tạo ra cho bạn nếp mí đẹp mềm mại tự nhiên hài hòa với gương mặt, không thô cứng như những phương pháp tiểu phẫu truyền thống.
Không đau, không có tác dụng phụ, không để lại sẹo.
Trước khi tiến hành tiểu phẫu bạn sẽ được gây tê tại chỗ, chính vì thế sẽ không có cảm giác đau đớn trong suốt quá trình thực hiện. Chất liệu được sử dụng trong cắt mí mắt tại Viện thẩm mỹ là chỉ sinh học tự nhiên, do đó không để lại sẹo, không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào như dị ứng, gây đau, đỏ mắt.
Quy trình
Tư vấn thăm khám.
Đo vẽ mí mắt theo tỷ lệ phù hợp với gương mặt.
Tiến hành tiểu phẫu cắt mí mắt.
Khâu vết mổ.
Chăm sóc sau điều trị.
Sau khi cắt mí mắt xong luôn phải giữ cho vết thương được khô ráo, tránh tiếp xúc với nước, nếu rửa mặt thì chỉ lau nhẹ vùng mắt bằng khăn ướt.
Sử dụng thuốc đều đặn theo đơn thuốc và hướng dẫn của bác sĩ.
Vết thương sau khi tiểu phẫu xong sẽ được băng lại bằng urgo nhỏ, vậy nên bạn hãy để cố định chúng trong 1 ngày và sang ngày hôm sau hãy bỏ ra và vệ sinh vết thương bằng dung dịch nước muối,  tra thuốc mỡ kháng sinh nhằm tránh nhiễm trùng.
Sau khi vết khâu đã được cắt chỉ bạn hãy tránh vệ sinh vùng vết thương để vết thương có thể hồi phục một cách nhanh nhất.

Sau khi phẫu thuật tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ.
xem video: https://www.youtube.com/watch?v=PwqPEFqGf10


No comments:

Post a Comment