Sunday, September 11, 2016

Phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc

Hiện nay, tại bệnh viện có đầy đủ các dịch vụ cắt mí mắt tùy vào tình trạng mắt của mỗi người. Kỹ thuật cắt mí mắt có các cấp độ tăng dần, phục vụ cho các khuyết điểm mắt từ đơn giản đến phức tạp như sau:
Cấp độ 1: Khách hàng từ mắc các khuyết điểm mí như mắt mí lót sâu, mí lận, mí mắt bị lệch.. nhưng bấm mí không cho thẩm mỹ như mong muốn, giá cắt mí mắ t.
Cấp độ 2: Mắt một mí, mí lót, mí mắt không đều, sụp mí… có kèm theo tình trạng da thừa, tích tụ mỡ mí mắt do ảnh hưởng của quá trình lão hóa.
Cấp độ 3: Khắc phục lại đôi mắt có khuyết điểm phức tạp hơn cũng như tình trạng mỡ và da thừa mí mắt nhiều.
Tại sao nên thực hiện thẩm mỹ cắt mí mắt tại thẩm mỹ Hàn Quốc 3D
Khi đến với thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, bạn sẽ được trải nghiệm một ca tiểu phẫu cắt mí mắt Hàn Quốc chuyên nghiệp, không đau, an toàn cùng với quy trình phẫu thuật đạt chuẩn. Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và trang thiết bị máy móc hiện đại với những khác biệt chỉ có riêng ở thẩm mỹ Hàn Quốc 3D
xem video chi tiết :
Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp
Đến với thẩm mỹ Hàn Quốc 3D để làm đẹp mí mắt, các bạn sẽ được tư vấn và phẫu thuật bởi đội ngũ bác sĩ cắt mắt chuyên nghiệp, có tay nghề chuyên sâu.
Công nghệ thẩm mỹ cắt mắt hiện đại và hệ thống máy móc hỗ trợ
Thẩm mỹ là một trong số ít những bệnh viện được chuyển giao công nghệ cắt mí mắt hiện đại từ Hàn Quốc và ứng dụng rất thành công. Rất nhiều khách hàng đã thực hiện dịch vụ tại đây và có được sự hài lòng tuyệt đối. Thẩm mỹ Hàn Quốc cũng là bệnh viện đi đầu trong trang bị hệ thống thiết bị hiện đại đảm bảo an toàn và thành công cho ca phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc. Chúng tôi có hệ thống máy kiểm tra huyết áp, máy đo nhịp tim, máy kiểm tra oxi lên não…tất cả đảm bảo ca phẫu thuật diễn ra chuẩn xác và không gặp phải bất kì trở ngại nào.
Mặc khác, cơ sở hạ tầng của bệnh viện được xây dựng và thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, tạo sự thoải mái cho bệnh nhân khi đến tư vấn và phẫu thuật.
Quy trình thực hiện thẩm mỹ cắt mí mắt Hàn Quốc tại thẩm mỹ Hàn Quốc 3D
Bước 1: Bác sĩ kiểm tra lượng mỡ và da dư thừa quanh mắt
Tại thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, bác sĩ sẽ kiểm tra mức độ chảy xệ của da, xác định mức độ da và mỡ cần loại bỏ để chắn chắn sau phẫu thuật, lượng da được loại bỏ là phù hợp. Những phương pháp kiểm tra này có độ chuẩn xác cao và giúp ca phẫu thuật đạt kết quả thẩm mỹ tốt nhất.
Bước 2:  Vẽ lại vị trí da cần loại bỏ trên mi mắt
Bác sĩ sẽ dùng mực chuyên dụng để vẽ lại nơi da thừa cần loại bỏ và xác định nếp mí mới. Sau đó kiểm tra lại bằng việc cho bạn thực hiện lại các cử động trên mí mắt như ban đầu.
Bước 3: Sát khuẩn trên mặt
Trước khi phẫu thuật cắt mí mắt, bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn trên mặt để hạn chế tối đa nhiễm trùng trong quá trình thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc.
Bước 4: Tiến hành gây tê trên mí mắt
Bác sĩ sẽ tiến hành tiêm thuốc tê vào mí mắt của bạn để giảm đau trong quá trình phẫu thuật. Loại thuốc này hoàn toàn không gây hại nên bạn có thể yên tâm.
Bước 5: Tiến hành phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc
Cắt mí mắt Hàn Quốc là một tiểu phẫu khá đơn giản, thời gian thực hiện khoảng 1 giờ. Tuy chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, nhưng thẩm mỹ Hàn Quốc 3D luôn đảm bảo sự an toàn tối đa cho phẫu thuật bằng cách trang bị máy kiểm tra huyết áp, máy đo nhịp tim… Bác sĩ phẫu thuật có chuyên môn cao cũng đảm bảo kết quả tối ưu nhất cho ca phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc.
Bước 6: Khâu vết thương
Bác sĩ sẽ sử dụng một loại chỉ nhỏ để khâu vết thương của bạn, nếp khâu nhỏ và có tính thẩm mỹ cao.
>> https://www.youtube.com/watch?v=PwqPEFqGf10
Sau phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc, bạn sẽ được nhân viên điều dưỡng của chúng tôi hướng dẫn cách chăm sóc vết thương. Chúng tôi cũng có dịch vụ rửa vết thương tại nhà cho những khách hàng có nhu cầu. Tùy từng loại phẫu thuật thì sẽ có thời gian lành thương khác nhau, nhưng thông thường là sau 7 ngày.

No comments:

Post a Comment