Tuesday, September 27, 2016

Những điều cần lưu ý sau khi đi cắt mí về

Thưa bác sĩ! Tôi đang muốn thực hiện thẩm mỹ cắt mí mắt trên tại TMV, nhưng rất phân vân không biết sau khi thực hiện phẫu thuật thì có cần lưu tâm khi thực hiện xong phẫu thuật cắt mí trên không? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi!
(Tân – Hà Nội)

Chào bạn Tân!

Cảm ơn đã gửi thắc mắc về mục tư vấn của Thẩm mỹ viện. Với thắc mắc của bạn về những điều nên làm sau khi thực hiện thẩm mỹ cắt mí mắt, tổ tư vấn chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Thẩm mỹ cắt mí mắt trên là một hình thức tiểu phẫu nhỏ tạo nếp mí mắt trên (với mí nhỏ hay sụp mí), đồng thời cắt bớt phần da chùng, bọng mỡ thừa mí mắt (mí trên và mi dưới) để tạo hai mí rõ ràng, tự nhiên, cân đối mà không hề sưng hay đau, không còn da nhăn, mí gấp.

tư vấn cắt mí mắt : https://www.youtube.com/watch?v=PwqPEFqGf10

Phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt trên tại Thẩm mỹ viện được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao nên không gây ảnh hưởng tới giác mạc, không tác động gì đến thị lực và đảm bảo an toàn.
Hơn thế nữa, quy trình cắt mí mắt diễn ra khá nhanh chóng với thời gian ngắn chỉ bằng nhâm nhi một ly trà thì quy trình phẫu thuật đã xong sở hữu đôi mắt đẹp như mong đợi.

  • Sau khi thực phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt trên bạn nên cần lưu ý những việc dưới đây:
    • Về chế độ ăn uống: Bạn nên thức ăn với các thực phẩm nhiều vitamin A tốt cho mắt đặt biệt là mắt sau phẫu thuật như cà chua, cà rốt, khoai tây, ăn nhiều sữa chua, uống nhiều nước đầy đủ. Bên cạnh đó bạn cần tránh những thức ăn nhiều đạm như thịt, trứng, rau muống, đồ cay nóng, thức uống có cồn.
    • Về chế độ nghỉ ngơi sau khi thẩm mỹ cắt mí mắt: Nghiêm cấm hình thức lấy tay dụi vào mắt, đeo kính bảo vệ khi tham gia giao thông tiếp xúc với những tác nhân bên ngoài, giảm thời gian xem TV và điện thoại mức thấp nhất có thể trong tuần đầu tiên. Đặc biệt nên phải ngủ đủ ngày 8 tiếng để giúp cho đôi mắt được thư giãn
    • Lưu ý về việc trang điểm sau khi thẩm mỹ cắt mí mắt: không được trang điểm vùng mắt hơn 2 tuần sau khi phẫu thuật để tránh và chạm cho mắt.
    • Lưu ý về việc tái khám: Bạn phải chấp hành đúng các quy định của bác sĩ và tái khám đúng ngày


Bạn Tân nhanh chân đến trực tiếp Thẩm mỹ viện hoặc gọi đến Tổng đài để được thăm khám và tư vấn rõ ràng hơn cho bạn về phương pháp thẩm mỹ cắt mí mắt trên cũng như những dịch vụ phù hợp nha.

Chúc bạn sớm có được đôi mắt như ý với công nghệ thẩm mỹ bấm mí và cắt mí mắt như hiện nay.

No comments:

Post a Comment