Tuesday, September 27, 2016

Chi phí cắt mí mắt Hàn Quốc là bao nhiêu?

Chào các bác sỹ!

 " Tôi sinh ra thì đã là mắt một mí, lại nhỏ làm em mất tự tin trong giao tiếp. Em muốn cắt mí trên để làm đôi mắt to đẹp hơn nhưng còn những lo lắng không biết kinh phí cắt mí mắt trên khoảng bao nhiêu tiền? Mong nhận được sự tư vấn từ phía bác sỹ thẩm mỹ.
(Bích Nhạn – Hà Nội) "

Chào Nhạn! 

Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn tại hộp thoại tư vấn của Thẩm mỹ viện Trung tâm. Chúng tôi cảm ơn Nhạn đã lựa chọn Trung tâm thẩm mỹ viện là nơi để tư vấn lo lắng của mình về vấn đề chi phí cắt mí mắt trên tạo mắt hai mí là bao nhiêu.

Chúng tôi xin được tư vấn:

Ai cũng muốn sở hữu cho mình đôi mắt hai mí to tròn đẹp tự  nhiên đặt biệt là phái nữ. Tuy nhiên, rất ít người khi sinh ra đã sở hữu một đôi mắt đẹp. 
Mắt 1 mí, mí lót, sụp mí, da thừa mí mắt trên… khiến các nữ giới mất tự tin trong giao tiếp bên cạnh đó còn ảnh hưởng đến thị lực. 
Hiện nay, với sự phát triển không ngừng nghỉ của công nghệ thẩm mỹ, tất cả các vấn đề trên đều có thể được giải quyết đơn giản và nhanh gọn bằng phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc.


Cắt mí mắt trên Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện:

Cắt mí Hàn Quốc là công nghệ làm mắt hai mí đẹp tự nhiên và đảm bảo an toàn nhất hiện nay. 
Các chuyên gia bác sĩ sẽ tiến hành cắt đi phần mỡ thừa, cắt da thừa mí mắt trên; bên cạnh đó vết rạch nhỏ trên mí mắt để tạo mắt hai mí, nhằm giúp đôi mắt của bạn trở nên tươi trẻ quyến rũ.
Thẩm mỹ viện Trung tâm là cơ sở thẩm mỹ áp dụng rất thành công công nghệ bấm mí mắt và cắt mí trên Hàn Quốc. 
Với những y bác sỹ có trình độ chuyên môn cao, cắt mí trên Hàn Quốc tại Trung tâm tuyệt đối an toàn, là hình thức tiểu phẩu, không đau, không hề để lại sẹo.


  • Vậy chi phí cắt mí mắt trên là bao nhiêu?



Chi phí cắt mí mắt trên sẽ tùy thuộc vào tình trạng mí mắt của mỗi người có sụp xuống ít hay nhiều, hoặc là nhiều mỡ thừa mí mắt không… 
Trung tâm thẩm mỹ viện là cơ sở cắt mí Hàn Quốc đảm bảo an toàn, uy tín với mức kinh phí  hợp lý. 
Bạn hãy đến trực tiếp cơ sở của Trung tâm thẩm mỹ gần nhất để nhận được tư vấn miễn phí và lời khuyên bởi các bác sĩ. 
Hy vọng, bạn sẽ nhanh chóng tin chọn cắt mí trên tại thẩm mỹ viện để cho đôi mắt đẹp long lanh.
link youtube : https://www.youtube.com/watch?v=PwqPEFqGf10

No comments:

Post a Comment