Tuesday, September 27, 2016

Cắt mí mắt bị hỏng là sao

Khi đi cắt mí mắt bị hỏng có không? Tôi mong muốn đi tạo mắt hai mí với phương pháp cắt mí mắt trên cũng khá lâu rồi nhưng đang lo lắng 1 vấn đề về cắt mí bị hỏng trên báo chí thì tôi lại sợ và không dám
(Hà Thư, 22 tuổi)
Chào bạn Thư,
Với vấn đề này thì lo lắng của bạn thì không phải là thừa để có sự lựa chọn thông minh, chính xác để có nên cắt mí ở đâu thì cho hiệu quả cao, được bác sĩ nào tiến hành phẫu thuật cắt mí, khi đi làm đẹp cho đôi mắt của bạn
Đúng như bạn nói thì trên báo đài có đưa tin về những trường hợp cắt mí mắt bị hỏng. Những vấn đề đó là do nhiều nguyên nhân như chọn những thẩm mỹ viện kém chất lượng, những bác sĩ còn non về tay nghề, ở các vùng quê. 
Cũng có thể là lựa chọn những phòng thẩm mỹ nhỏ lẽ không an toàn mới dẫn đến tình trạng sau khi cắt mí trên thì bị hỏng.


Bên cạnh đó thì cũng còn có thêm vài lý do như là các khách hàng không hài lòng với đôi mắt sau khi cắt mí mắt nên cho rằng mí mắt vừa cắt bị hỏng và muốn được tái phẫu thuật được thực hiện bởi các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm và kĩ năng chuyên môn cao tại những thẩm mỹ uy tín và chất lượng hơn.
Nếu bạn Hà Thư chọn những bác sĩ thẩm mỹ giỏi ở những địa chỉ  thẩm mỹ  uy tín như Thẩm mỹ viện Trung tâm thì sẽ không  bao giờ phải lo lắng về việc cắt mí mắt bị hỏng nhé.
Minh Thư đang ở độ tuổi thanh xuân sẽ đương nhiên biết nhiều đến các thần tượng Hàn Quốc với đôi mắt hai mí tuyệt đẹp, đôi mắt bồ câu long lanh. 
Có nhiều diễn viên cũng thừa nhận qua các cuộc phỏng vấn trực tiếp là họ cũng từng đi cắt mí để cho đôi mắt đẹp như hiện nay.


Như hot girl diễn viên Chi Pu đã nói việc thường xuyên trang điểm để đóng phim và những lần quảng cáo và cô cũng thường xuyên phải kích mí, trang điểm liên tục khiến da mí nhanh bị lão hóa, da trùng xuống mắt khá nhiều. Chi Pu đã quyết định thực hiện cắt mí mắt vừa là để mắt đẹp hơn và có thể tránh tình trạng sụp mí sẽ tác động đến thị lực.
Trải qua quá trình cắt mí trên thì như các bạn thấy mắt của Chi Pu trở nên đẹp hơn với hai mí rõ ràng, mềm mại và cuốn hút hơn.


Bạn Thư sẽ không  còn phải lo ngại về tình trạng cắt mí mắt bị hỏng nếu như bạn quyết định chọn tới Thẩm mỹ viện Trung tâm thẩm mỹ nữa nha. 
Ở đây, bạn sẽ được hướng dẫn và chăm sóc trực tiếp từ những chuyên gia có kinh nghiệm và kĩ năng chuyên môn cao làm đẹp cho bạn, tư vấn là đưa ra các lời khuyên cho bạn để bạn có thể trạng và tâm lý hoàn toàn thoải mái khi thực hiện quyết định bấm mí mắt hoặc cắt mí tại đây. 

link youtube : https://www.youtube.com/watch?v=PwqPEFqGf10

No comments:

Post a Comment